Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp Marketing trực tiếp cho dự án huấn luyện kỹ năng mềm tại công ty cổ phần truyền thông DMP
Tăng doanh
thu là một trong những vấn đề quan trọng bậc nhất quyết định đến sự thành công
hay thất bại của mỗi doanh nghiệp. Nếu như doanh nghiệp biết vận dụng những lợi
thế kinh doanh của mình để làm tăng doanh thu thì cũng đồng nghĩa với việc
doanh nghiệp thực hiện tốt công tác Marketing. Vì vậy, tăng cường hoạt động
Marketing nhằm tăng doanh thu có ý nghĩa quan trọng bậc nhất tới hoạt động của
doanh nghiệp.
Đối với các
doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hải Phòng hiện nay thì việc áp dụng Marketing tổng hợp
là vấn đề nan giải vì với quy mô vốn hạn hẹp. Nhưng Marketing trực tiếp lại có
thể giúp doanh nghiệp tích kiệm được chi phí tối đa bằng cách chỉ tập trung vào
nhóm khách hàng tiềm năng có nhu cầu và sẵn sàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của
doanh nghiệp.
Xu hướng
Marking trực tiếp trong giai đoạn hiện nay có nhiều đổi mới, doanh nghiệp cần nắm
bắt và theo kịp được với thời đại để có thể vận dụng phù hợp với đặc điểm kinh
doanh và cơ cấu vốn của mình.
Mời các bạn
quan tâm tìm hiểu đề tài nghiên cứu khoa học cùng chủ đề “Nghiên cứu và đề xuất một
số giải pháp Marketing trực tiếp cho dự án huấn luyện kỹ năng mềm tại công ty cổ
phần truyền thông DMP” của tác giả Hoàng Thị Như Quỳnh tại
đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20388
Nhận xét
Đăng nhận xét