Từ thực tế đời sống rút ra những ghi nhận đóng góp cho thiết kế
trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng với ba yếu tố: tiện nghi, an toàn, sức
khỏe. Trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng không chỉ thỏa mãn nhu cầu vật chất,
còn cả tâm hồn, tâm lý. Nói cách khác vấn đề trung tâm thương mại cao ốc văn
phòng không chỉ giới KTS quan tâm mà còn là một trong số những vấn đề được xã hội
và mọi quốc gia trên thế giới quan tâm và giành cho nó những đầu tư không nhỏ.
Việc giải quyết vấn đề này là trách nhiệm cao cả đặt nên vai giới KTS. Trong
tình hình phát triển kinh tế như hiện nay của nước ta nói chung và của Hải
phòng nói riêng, cuộc sống của con người được nâng cao thì nhu cầu thương mại
mua sắm ngày một nâng lên, bên cạnh đó là một sự phát triển mang tính bền vững,
tiết kiệm, và tạo được môi trường vi khí hậu tốt, là một trong những nhu cầu cơ
bản của người dân. Đây cũng là ý tưởng cơ bản mang tính nhân văn trong đề tài “Tổ
hợp trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng Green Market”.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cả nước, với
những dự án khả thi và tiền khả thi, Bắc sông Cấm trong tương lai sẽ là một bộ
mặt hoàn toàn mới.Không còn là những bãi đất trống, không còn ô nhiễm thay vào
đó là những ngôi nhà chọc trời nhưng công viên những khu dân cư sang trọng khi
đó Bắc Sông Cấm sẽ trở thành vùng đất tiềm năng, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ
của Hải Phòng. Chính vì vậy đề tài xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại - văn
phòng Hải Phòng tại khu vực Bắc Sông Cấm là hợp lí và cần thiết.
Mời các bạn quan tâm tìm hiểu đồ án cùng chủ đề “Tổ hợp
trung tâm thương mại - văn phòng, Hải Phòng” của tác giả Nguyễn Thành Luân tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31236
Nhận xét
Đăng nhận xét