Xây dựng chương trình quản lý các lớp học ngoại ngữ tại một trung tâm đào đạo

Hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ được mở ra. Trong một trung tâm dạy nhiều ngoại ngữ khác nhau. Mỗi một ngoại ngữ có nhiều lớp khác nhau phân theo trình độ (A, B, C, D), hay theo thời gian học (ba tháng, 6tháng, 9 tháng). Để theo dõi việc giảng dạy, các trung tâm dùng máy tính, nhưng không có chương trình chuyên dụng, thường làm tay với sự trợ giúp của các phần mềm văn phòng chung như Excel, Word. Vì thế thao tác chậm, việc theo dõi học viên, giáo viên hay kết toán mỗi kỳ thường không kịp thời, hay gặp sai sót và cần nhiều người cho công tác quản lý.
Biểu đồ ngữ cảnh của hệ thống quản lý các lớp đào tạo 

Để khắc phục tình trang trên, đề tài “Xây dựng chương trình quản lý các lớp học ngoại ngữ tại một trung tâm đào đạo” được tác giả chọn làm đề tài đồ án tốt nghiệp. Chương trình quản lý các lớp học được xây dựng trên nền web nên người quản lý dễ dàng thực hiện mọi nơi, mọi lúc. Lãnh đạo dễ dàng nhận được các kết quả kiểm tra mỗi khi cần thiết. Xây dựng chương trình thành công sẽ giúp trung tâm giảm được công sức người quản lý, và công tác quản lý được thực hiện nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Đồ án gồm 4 chương:

Chương 1: Mô tả bài toán và mô hình nghiệp vụ của nó: Trình bày nội dung bài toán thực tế đặt ra và tiến hành mô tả mô hình nghiệp vụ của nó.

Chương 2: Phân tích hệ thống. Tiến hành phân tích các hoạt động xử lý và cấu trúc dữ liệu, từ đó đặc tả yêu cầu xử lý và yêu cầu dữ liệu của bài toán.

Chương 3: Thiết kế hệ thống. Tiến hành thiết kế hệ thống bao gồm thiết kế dữ liệu, thiết kế kiến trúc hệ thống và chương trình.

Chương 4 Cài đặt hệ thống và thử nghiệm.

Mời các bạn quan tâm tìm hiểu đồ án cùng chủ đề “Xây dựng chương trình quản lý các lớp học ngoại ngữ tại một trung tâm đào đạo” của tác giả Trần Văn Việt tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20385

Nhận xét