Hiện
nay có nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ được mở ra. Trong một trung tâm dạy
nhiều ngoại ngữ khác nhau. Mỗi một ngoại ngữ có nhiều lớp khác nhau phân theo
trình độ (A, B, C, D), hay theo thời gian học (ba tháng, 6tháng, 9 tháng). Để
theo dõi việc giảng dạy, các trung tâm dùng máy tính, nhưng không có chương
trình chuyên dụng, thường làm tay với sự trợ giúp của các phần mềm văn phòng
chung như Excel, Word. Vì thế thao tác chậm, việc theo dõi học viên, giáo viên
hay kết toán mỗi kỳ thường không kịp thời, hay gặp sai sót và cần nhiều người
cho công tác quản lý.
Để
khắc phục tình trang trên, đề tài “Xây dựng chương trình quản lý các lớp học
ngoại ngữ tại một trung tâm đào đạo” được tác giả chọn làm đề tài đồ án tốt
nghiệp. Chương trình quản lý các lớp học được xây dựng trên nền web nên người
quản lý dễ dàng thực hiện mọi nơi, mọi lúc. Lãnh đạo dễ dàng nhận được các kết
quả kiểm tra mỗi khi cần thiết. Xây dựng chương trình thành công sẽ giúp trung
tâm giảm được công sức người quản lý, và công tác quản lý được thực hiện nhanh
chóng, kịp thời và hiệu quả.
Đồ
án gồm 4 chương:
Chương
1: Mô tả bài toán và mô hình nghiệp vụ của nó: Trình bày nội dung bài toán thực
tế đặt ra và tiến hành mô tả mô hình nghiệp vụ của nó.
Chương
2: Phân tích hệ thống. Tiến hành phân tích các hoạt động xử lý và cấu trúc dữ
liệu, từ đó đặc tả yêu cầu xử lý và yêu cầu dữ liệu của bài toán.
Chương
3: Thiết kế hệ thống. Tiến hành thiết kế hệ thống bao gồm thiết kế dữ liệu, thiết
kế kiến trúc hệ thống và chương trình.
Chương
4 Cài đặt hệ thống và thử nghiệm.
Mời
các bạn quan tâm tìm hiểu đồ án cùng chủ đề “Xây dựng chương trình quản lý các
lớp học ngoại ngữ tại một trung tâm đào đạo” của tác giả Trần Văn Việt
tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20385
Nhận xét
Đăng nhận xét