Ngày nay, du lịch
đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp “không ống
khói” mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Thông qua du lịch, một đất nước
có thể xuất khẩu tại chỗ những nguồn lực mà mình sẵn có, đồng thời có thể giới
thiệu nền văn hoá nước mình với du khách đến từ các nước trên thế giới.
Tuy nhiên để
có thể phát triển được ngành du lịch và thu hút được nhiều du khách đòi hỏi một
đất nước phải đầu tư rất nhiều, không chỉ trong du lịch mà còn ở các lĩnh vực bổ
trợ khác, đặc biệt là các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, thông tin liên lạc,
dịch vụ vui chơi giải trí…bên cạnh đó là một chiến lược marketing toàn diện và
đúng đắn trong cả ngành du lịch nói chung và các cơ sở kinh doanh nói riêng sẽ
là chìa khoá đưa ngành du lịch đi đến thành công.
Các hoạt động
marketing không những tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp mà còn đẩy mạnh việc
tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của
doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay.
Với đề tài: Giải
pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An
Biên, ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo khóa
luận được kết cấu thành 3 chương :
Chương I : Cơ
sở lí luận về giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch Nội Địa trong
kinh doanh du Lịch.
Chương II : Thực
trạng hoạt động kinh doanh và các giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch
nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên.
Chương III : Đề
xuất giải pháp hoàn thiện marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách du lịch
nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên
Mời các bạn
quan tâm tìm hiểu khóa luận cùng chủ đề "Giải pháp marketing - mix thu hút
khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên” của tác giả Hà
Duy Hà tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19790
Nhận xét
Đăng nhận xét