Bài toán khai thác thông tin về sản phẩm từ Web


Web là kho tài nguyên dữ liệu khổng lồ, không ngừng tăng trưởng với tốc độ cao. Ngày càng nhiều thông tin trong cuộc sống được đưa lên Internet. Trong đó, Internet chứa nhiều thông tin có giá trị liên quan đến cộng đồng nói chung, và các hoạt động sản xuất kinh doanh nói riêng.
Các bước thực hiện trong quá trình khám phá tri thức 
Xuất phát từ thực tế đó, vậy có phương pháp nào? Chúng ta có thể khai thác thông tin từ Internet để phục vụ cuộc sống. Hiện nay có nhiều công trình nghiên cứu các phương pháp khai thác thông tin từ Internet. Xuất phát từ bài toán thực tế trong hoạt động kinh doanh thương mại, liệu có phương pháp nào đánh giá thông tin về sản phẩm thông qua các nhận xét của người dùng trên Internet? Đây là một bài toán khó cần kết hợp nhiều kiến thức để giải quyết bài toán này. Với đề tài: “Bài toán khai thác thông tin về sản phẩm từ Web”, khóa luận tập trung tìm hiểu các lý thuyết liên quan nhằm phần nào giải quyết được vấn đề đặt ra.
Mời các bạn quan tâm tìm hiểu đồ án cùng chủ đề “Bài toán khai thác thông tin về sản phẩm từ Web” của tác giả Nguyễn Văn Huy tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20221

Nhận xét