Web là kho tài nguyên dữ liệu khổng lồ, không ngừng tăng trưởng với
tốc độ cao. Ngày càng nhiều thông tin trong cuộc sống được đưa lên Internet.
Trong đó, Internet chứa nhiều thông tin có giá trị liên quan đến cộng đồng nói
chung, và các hoạt động sản xuất kinh doanh nói riêng.
Các bước thực hiện trong quá trình khám phá tri thức
Xuất phát từ thực tế đó, vậy có phương pháp nào? Chúng ta có thể
khai thác thông tin từ Internet để phục vụ cuộc sống. Hiện nay có nhiều công
trình nghiên cứu các phương pháp khai thác thông tin từ Internet. Xuất phát từ
bài toán thực tế trong hoạt động kinh doanh thương mại, liệu có phương pháp nào
đánh giá thông tin về sản phẩm thông qua các nhận xét của người dùng trên
Internet? Đây là một bài toán khó cần kết hợp nhiều kiến thức để giải quyết bài
toán này. Với đề tài: “Bài toán khai thác thông tin về sản phẩm từ Web”, khóa
luận tập trung tìm hiểu các lý thuyết liên quan nhằm phần nào giải quyết được vấn
đề đặt ra.
Mời các bạn quan tâm tìm hiểu đồ án cùng chủ đề “Bài
toán khai thác thông tin về sản phẩm từ Web” của tác giả Nguyễn Văn Huy
tại đường link: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20221
Nhận xét
Đăng nhận xét